Thiết kế và in tờ rơi của riêng bạn bằng máy tính

Đánh giá 5 Sao

In tờ rơi quảng cáo của riêng bạn là cách hiệu quả để tiết kiệm chi phí để quảng cáo cho một doanh nghiệp, cho việc bán sản phẩm hay một buổi quyên góp từ thiện hoặc cho một đội thể thao.

Bạn có thể thiết kế – in tờ rơi của riêng bạn bằng máy tính của bạn, mà không cần phần mềm đắt tiền hoặc các thiết bị in đặc biệt. Cá nhân hóa và tùy chỉnh các tờ rơi quảng cáo với bất kỳ thiết kế, màu sắc theo chủ đề hoặc từ ngữ bạn cần cho bất kỳ dịp hoặc sự kiện. Và dưới đây là một số hướng dẫn giúp bạn thiết kế in tờ rơi của riêng bạn:

1. Mở một tài liệu mới trong bất kỳ phần mềm với khả năng thiết kế, bao gồm thiết kế đồ họa, hình ảnh hình ảnh hoặc phần mềm xử lý văn bản.

2. Chọn một kiểu font chữ, màu sắc và kích thước từ thanh công cụ nằm ở trên cùng của trang hoặc nhấp vào biểu tượng chữ để mở các tùy chọn có sẵn trong phần mềm.

3. Gõ một tiêu đề ở trên cùng của trang. Chọn một cỡ chữ làm tiêu đề đủ lớn để được nhìn thấy từ một khoảng cách ngắn, đặc biệt là nếu bạn sẽ treo những tờ thông tin trên diễn đàn công cộng.

4. Thêm một hình trang trí hoặc các clip hình ảnh nghệ thuật. Nhấp vào biểu tượng clip nghệ thuật ở đầu trang hoặc chọn công cụ Shape từ thanh menu để vẽ thiết kế của riêng bạn.

5. Chọn một phông chữ nhỏ hơn từ thanh văn bản và nhập thêm thông tin về các sự kiện hay cơ hội. Hãy chắc chắn để bao gồm thời gian, ngày tháng và địa điểm của sự kiện này.

6. Đặt một vài tờ giấy hoặc thẻ chứng khoán trong máy in. Chọn biểu tượng máy in từ phần mềm của bạn. Chọn số lượng bản sao bạn muốn in và nhấn “OK” để in các thiết kế tờ rơi trên trang giấy.

Làm thế nào để in tờ rơi A6?

Đánh giá 5 Sao

Tờ rơi A6 thường được sử dụng cho mục đích quảng cáo, thường kích thước 105 mm x 148 mm (4 inch – 6 inch). Kích thước của tờ rơi A6 cho phép các nhà thiết kế bao gồm rất nhiều thông tin, trong khi vẫn giữ tờ rơi đủ nhỏ để được cầm tay đến người nhận của nó. Mỗi công ty in tờ rơi quảng cáo A6 khác nhau trọng lượng, màu sắc và số lượng. Bạn có thể in các tờ rơi quảng cáo cho mình bằng cách sử dụng các mẫu trực tuyến miễn phí. Vì kích thước của tờ rơi, bạn sẽ có thể để phù hợp với hai tờ rơi A6 mỗi tờ giấy letter. Chất lượng của các công việc in ấn sẽ phụ thuộc vào máy in của bạn, với máy in chất lượng cao hơn, tất nhiên, sản xuất các tờ rơi quảng cáo tốt nhất.

Hướng dẫn in tờ rơi A6

1. Tải về một tờ rơi A6 mẫu từ nhà cung cấp mẫu yêu thích của bạn. Ngoài ra, bạn có thể tải một số  mẫu tờ rơi A6 tại web site của chúng tôi. Khi mẫu được tải về, nhấp đúp vào để mở nó trong trình xử lý của bạn. Nếu bạn không có một trình xử lý, bạn có thể tải về Open Office, một bộ phần mềm mã nguồn mở tương thích với Microsoft Office. Open Office có sẵn miễn phí từ Sun Microsystems  ngoài ra bạn có thể dùng Photoshop hoặc AI, Corel…

2. Thiết kế tờ rơi của bạn bằng cách sử dụng một trong hai tờ rơi trong các mẫu. Một khi bạn đã hoàn thành việc thiết kế, sao chép và dán thiết kế so với tờ rơi A6 khác trong mẫu để bây giờ bạn có hai bản sao của tờ rơi tương tự trên một trang.

3. In trang kiểm tra bằng cách nhấn vào “File” và chọn “Print”. Đảm bảo rằng các máy in chính xác được chọn và sau đó bấm vào nút “Ok.” Kiểm tra các trang thử nghiệm và thực hiện bất kỳ thay đổi cần thiết trước khi in hàng loạt.

4. Một khi bạn đã sẵn sàng để in tờ rơi quảng cáo của bạn, nhấp vào “File” và sau đó “Print” một lần nữa. Xác định có bao nhiêu tờ rơi bạn muốn in, sau đó chia số đó bởi hai để xác định số lượng các trang mà bạn sẽ cần. Ví dụ, nếu bạn cần 100 tờ rơi quảng cáo, bạn sẽ muốn in 50 trang.

5. Nhập số trang (không phải tờ rơi) mà bạn muốn in trong “Copies” trong TextField. Nhấp vào “Print” để bắt đầu in. Một khi các tờ rơi được in, cắt các tờ rơi kích thước với máy cắt giấy, sử dụng các cạnh của các tài liệu in như một hướng dẫn.

Hãy chắc chắn rằng bạn có đủ mực máy in để hoàn thành công việc in ấn. Nếu không, bạn có thể lãng phí mực in trên các bản sao xấu!

Lời khuyên khi quảng cáo bằng tờ rơi

Đánh giá 5 Sao

Tờ rơi quảng cáo có thể là một cách ít tốn kém và hiệu quả cao để quảng cáo dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn. Tuy nhiên, tờ rơi quảng cáo có xu hướng phù hợp hơn cho khách hàng tiêu dùng, như khách hàng doanh nghiệp có xu hướng mong đợi phần chuyên nghiệp hơn như brochure. Tuy nhiên, tờ rơi quảng cáo là một công cụ quảng cáo quan trọng, và khi được sử dụng một cách chính xác, có thể giúp tăng lượng truy cập vào cửa hàng của bạn hoặc địa điểm kinh doanh.

Tạo ra một Headline(tiêu đề) ấn tượng

Một trong những phần quan trọng nhất của tờ rơi của bạn là tiêu đề của bạn, đó sẽ là dòng đầu tiên của bản sao của bạn. In tiêu đề của bạn trong chữ in đậm và lớn hơn hoặc phông chữ to hơn so với phần còn lại của tờ rơi của bạn. Làm cho một tuyên bố trong tiêu đề của bạn thu hút sự chú ý trong số các đối tượng mục tiêu của bạn. Ngoài ra, bao gồm ít nhất một lợi ích cho người sử dụng trong tiêu đề của bạn. Ví dụ, tiêu đề, “Giảm 25% trên tất cả các sản phẩm Office” nhắm vào những người cần sản phẩm văn phòng. Ngoài ra, tiêu đề bao gồm các lợi ích của tiết kiệm tiền của người tiêu dùng. Nhấn mạnh nhóm của bạn để nhấn mạnh hơn. Sử dụng từ “chú ý” trong nhóm của bạn, những từ đó có xu hướng làm cho mọi người đọc nó.

Làm tờ rơi hấp dẫn và dễ hiểu

Thiết kế một tờ rơi thật hấp dẫn và dễ đọc. Sử dụng in lớn hơn bạn sẽ cho chữ hoặc báo cáo, nhưng vẫn giữ kích thước chữ của bạn nhỏ hơn so với tỉêu đề của bạn. Bao gồm hình ảnh hoặc biểu đồ để truyền đạt các loại mặt hàng bạn đang bán hoặc dịch vụ bạn đang cung cấp; hình ảnh có thể nâng cao tính thẩm mỹ của tờ rơi của bạn, nhưng có thể rất nhiều không gian màu trắng. Sử dụng nhiều khoảng cách giữa mỗi đường trên tờ rơi của bạn để làm cho mọi người đọc sễ dàng.

Địa chỉ cụ thể

Nói với các độc giả nơi để mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Bao gồm tên, địa chỉ và số điện thoại ở dưới cùng của các tờ rơi. Sử dụng một bản đồ nhỏ nếu cần thiết. Ngoài ra, cung cấp cho người đọc với thời gian cung cấp của bạn. Ví dụ, bạn có thể được bán cho một ngày như ngày thứ bảy sắp tới. Cung cấp ưu đãi cho khách hàng đã khi họ mang tờ quảng cáo mua hàng, chẳng hạn như 10 phần trăm đầu với đơn hàng đầu tiên của họ. Ưu đãi có thể giúp thúc đẩy người dân sử dụng các tờ rơi. Bạn cũng có thể xác định tốt hơn hiệu quả của các tờ quảng cáo do số lượng người đã mang lại

Phân phối tờ rơi việc chịn địa điểm

Hãy suy nghĩ về những khách hàng bạn muốn thu hút trước khi phân phát tờ rơi của bạn. Ví dụ, nếu bạn muốn thu hút người cao tuổi làm công việc kinh doanh của bạn, phân phối các tờ rơi trong các khu phố nơi người già sống. Ngoài ra, xem xét các loại nhà ở khi xác định số lượng tờ rơi. Bạn sẽ cần thêm tờ quảng cáo để trang trải phù hợp căn hộ, căn hộ, văn phòng nha khoa, nếu bạn quyết định loại bỏ quảng cáo tờ rơi trong các cơ sở y tế.

Cửa hàng tạp hóa cửa hàng các bản tin là những khu vực có lưu lượng cao. Kẹp tờ rơi của bạn trên bảng thông báo của chuỗi cửa hàng lớn. Liên hệ với người quản lý đầu tiên để đảm bảo rằng họ sẽ cho phép quảng cáo tờ rơi. Ngoài ra, giữ tờ rơi quảng cáo của bạn giới hạn trong phạm vi một bán kính nhất định nếu bạn chạy một cửa hàng bán lẻ. Hầu hết mọi người sẽ đến từ khu vực trong năm dặm, đặc biệt là nếu có các cửa hàng tương tự khác trong thị trấn tiếp theo hoặc khu vực.

Các chương trình thiết kế tờ rơi

Đánh giá 5 Sao

Bạn không nhất thiết cần phải đầu tư vào phần mềm đắt tiền để thiết kế tờ rơi quảng cáo cho doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn. Nếu bạn không thường xuyên thiết kế tài liệu quảng cáo hoặc tờ rơi quảng cáo, có thể bạn có thể nhận được bằng cách sử dụng Microsoft Word để tạo ra tài liệu tiếp thị của bạn. Nếu bạn muốn thiết kế thoải mái sáng tạo hơn một chút với bố trí của bạn và bạn có kế hoạch để làm cho rất nhiều thiết kế khác nhau cho tờ rơi kinh doanh của bạn, bạn có thể muốn xem xét việc bố trí trang chuyên dụng và phần mềm thiết kế.

Sản phẩm của Microsoft

Microsoft Word và Microsoft Publisher cả hai công việc để tạo ra bố cục tờ rơi, mặc dù nhà xuất bản cung cấp một số tiện lợi, tính năng tiết kiệm thời gian. Bạn có thể nhúng hình ảnh trong tài liệu Word một cách dễ dàng, nhưng nhà xuất bản cung cấp cho bạn sự linh hoạt để phóng to hình ảnh và cây trồng trong cách bố trí của bạn mà không cần sử dụng một ứng dụng riêng biệt. Mặc dù Microsoft Word đi kèm với một số phông chữ thú vị, nhà xuất bản cho phép bạn làm thêm thêm sự tinh tế phong cách để loại. Nhà xuất bản cũng cài đặt với các mẫu có sẵn tiết kiệm thời gian và lo lắng nếu bạn không biết làm thế nào để tiếp cận thiết kế tờ rơi một mình. Word là một lựa chọn tốt cho việc tạo ra tờ rơi một cách nhanh chóng, nhưng Pusblisher là sư lựa chọn tốt hơn nếu công việc của bạn cần phải nhìn rất chuyên nghiệp và bạn không có kinh nghiệm thiết kế rộng rãi.

Adobe Suite

Bộ phần mềm của Adobe là cho các chuyên gia thiết kế nghiêm trọng. InDesign là chuyên nghiệp chương trình thiết kế bố trí của nhà sản xuất. InDesign được đóng gói với các tính năng thiết kế tiên tiến và các tùy chọn để vẽ hình dạng và đường. Tính năng mới hơn trong CS5 phát hành của Adobe cho phép bạn tạo tờ rơi trực tuyến tương tác, hoàn chỉnh với âm thanh và video chuyển động. Các nhà thiết kế đồ họa muốn tạo ra bố cục tài liệu riêng của họ có thể dùng kỹ thuật số tiên tiến sử dụng Adobe Illustrator, và thêm công việc của họ vào InDesign. Chỉ xem xét Adobe nếu bạn có kỹ năng trong thiết kế đồ họa hoặc bạn có nhiều thời gian để tìm hiểu. Với InDesign và Illustrator phí bản quyền khoảng $ 600 đến $ 700 mỗi, các ứng dụng mạnh mẽ là đầu tư không nhỏ.

QuarkXPress

QuarkXPress là một ứng dụng bố trí cao cấp, so sánh với Adobe InDesign. QuarkXPress tính năng công cụ giúp bạn kiểm soát chính xác kiểu chữ trong tài liệu quảng cáo của bạn. Nó cũng tích hợp tốt với Adobe Illustrator và Adobe Photoshop, các nhà thiết kế nghiêm trọng những người muốn thêm vào đồ họa bên ngoài. QuarkXPress bao gồm các công cụ để sản xuất tác phẩm Flash mà không cần một ứng dụng bên ngoài, do đó chương trình tốn kém hơn InDesign-nó được bán vào khoảng $ 800. Quark là một lựa chọn tốt nếu bạn có một số nhu cầu thiết kế kỹ thuật số và giấy, nhưng đến nay quá đắt để mua cho thiết kế tờ rơi một mình.

MyCreativeShop

MyCreativeShop là một lựa chọn thông minh cho những người muốn làm việc chuyên nghiệp chất lượng, nhưng không thích thiết kế hoặc có năng khiếu cho nó. Dịch vụ trực tuyến này cho phép bạn cung cấp hình ảnh và biểu tượng của riêng bạn, bao gồm một ngân hàng hình ảnh mạnh mẽ, và cho phép khách hàng lựa chọn từ hơn 100 bố trí thiết kế chuyên nghiệp. Chỉ cần chọn màu sắc phù hợp với sở thích và xây dựng thương hiệu của bạn, và dễ sử dụng. Nếu một tình huống phát sinh trong đó bạn cần phải làm việc nhiều hơn tùy chỉnh, MyCreativeShop có các chuyên gia sáng tạo để có được công việc thực hiện cho bạn. Tốt nhất của tất cả, bạn có thể chọn một kế hoạch giá cả phù hợp với nhu cầu của bạn. Nếu bạn chỉ cần tạo một tài liệu, ví dụ, bạn phải trả ít hơn một người muốn truy cập không giới hạn vào các mẫu.

SmartDraw

SmartDraw là một giải pháp thiết kế tờ rơi hiệu quả chi phí, có sẵn trực tuyến. Thả với các mẫu cơ bản, SmartDraw có các tính năng bạn cần để tạo tài liệu quảng cáo và tờ rơi nhưng thông minh tìm kiếm đơn giản. Tải về dùng thử miễn phí để làm cho tờ đầu tiên của bạn, và nếu bạn thích các phần mềm, trả khoảng $ 200 cho đầy đủ, phiên bản cấp phép.

Lời khuyên khi thiết kế tờ rơi

Đánh giá 5 Sao

Một tờ rơi hiệu quả ngay lập tức hút sự chú ý của khán giả thông qua hình ảnh và lôi kéo họ đọc nội dung của bạn. Những lời này có khả năng gọi các đối tượng để hành động. Nhận thức được sức mạnh tiếp thị một tờ bướm có thể có. Thiết kế tờ rơi quảng cáo là đơn giản, và nó có thể mang lại lợi ích công ty của bạn.

Hình ảnh chú ý

Tìm hình ảnh năng động, kể một câu chuyện hoặc đơn giản là tôn vinh sản phẩm của bạn. Những hình ảnh hấp dẫn nhất được hiển thị trong bóng 4 màu sắc và độ phân giải cao. Mặc dù điều này có thể có giá cao hơn tờ rơi đen và trắng trung bình của bạn, nó chắc chắn sẽ là một sự đầu tư hướng lấy sự chú ý của khán giả.

Kêu gọi hành động

Mời khách hàng của bạn với một cuộc gọi khẩn cấp để hành động. Chứ không phải chỉ đơn thuần là nói, “chúng tôi là số 555-5555,” bắt đầu với “Gọi cho chúng tôi ngay bây giờ.” Cung cấp trực tiếp, ngôn ngữ súc tích trong bản sao của bạn và đặt nó để người đọc có thể nhìn thấy nó. Không có điểm để đặt cuộc gọi của bạn để hành động trong chữ nhỏ li ti bên trong định dạng đoạn văn. Được mọi người nhìn thấy những điểm chính của bản sao của bạn bằng cách chọn một rõ ràng, font chữ lớn. Đây sẽ là điểm bán hàng của bạn. Hạn chế tờ rơi của bạn để hai hoặc ba phông chữ.

Sắp xếp

Đặt một bức ảnh chi phối lớn trên nửa trên của tờ rơi của bạn. Hãy nhớ rằng, trong thiết kế tờ rơi, đơn giản là đẹp: ít sao chép và hình ảnh ít hơn có nghĩa là tác động nhiều hơn đến khách hàng. Hoặc sắp xếp để chỉ có một hình ảnh, hoặc một hình ảnh chủ đạo với hình ảnh nhỏ hơn được hoàn toàn phù hợp và không lộn xộn. Liên kết là rất quan trọng trong việc tạo ra một tờ rơi trực quan sinh động. Hãy chắc chắn cũng để giữ cho thương hiệu của bạn phù hợp bằng cách đặt logo của bạn, nơi nó có thể nhìn thấy trên tờ rơi.

7 bước thiết kế một tờ rơi quảng cáo

Đánh giá 5 Sao

Ngay cả trong thời đại của quảng cáo trên truyền hình sống động, đặc sắc và quảng cáo internet phát triển tiên tiến, có nên vẫn còn một vị trí trong kế hoạch tiếp thị của một doanh nghiệp đơn giản bằng tờ rơi quảng cáo. Trong khi quảng cáo trên tivi và quảng cáo internet là một cách nhanh chóng bị lãng quên, một tờ rơi là cái gì đó có thể tiếm kiếm khách hàng tiềm năng hoặc phát cho nhà của khách hàng. Sau đó, họ có thể đọc kỹ hơn tại thông tin của bạn.

7 bước cơ bản để bạn thiết kế một tờ rơi quảng cáo là:

1. Viết ra giấy nội dung văn bản, bạn sẽ muốn trong tờ rơi của bạn. Điều này sẽ bao gồm thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, cũng như vị trí của bạn, thông tin liên lạc và giờ hoạt động.

2. Tải bất kỳ hình ảnh mà bạn muốn sử dụng trong tờ rơi của bạn vào máy tính của bạn, lưu tất cả để cùng một thư mục.

3. Khởi động ứng dụng thiết kế photoshop. Chọn “Image” từ trình đơn và nhấp vào “Attributes”. Thiết lập độ rộng và chiều cao trong hộp thoại để kích thước bạn muốn cho tờ rơi của bạn và bấm “OK.”

4. Chọn “Paintbucket” từ thanh công cụ và sử dụng nó để điền vào nền với màu bạn muốn cho tờ rơi.

5. Chọn “Edit” từ menu và chọn “Paste From”.  Trong hộp thoại, đi đến và mở hình ảnh đầu tiên bạn muốn sử dụng. Di chuyển hình ảnh mà bạn muốn nó trong các tờ bướm và kéo các góc để mở rộng nó. Lặp lại điều này để đặt tất cả các hình ảnh trong các tờ bướm. Đọc văn bản và chú thích của bạn.

6. Chọn công cụ “Text” từ thanh công cụ. Kéo một hộp văn bản mà bạn muốn tiêu đề. Chọn một cỡ chữ lớn và màu sắc tương phản với nền. Gõ văn bản.

7. Tạo ra các hộp văn bản khác cho văn bản khác của bạn, lựa chọn cỡ chữ thích hợp cho từng trường hợp. Ví dụ, phông chữ chú thích hình ảnh cần được tương đối nhỏ. Lưu công việc của bạn để in ấn.

Cách tốt nhất để làm tờ rơi và poster

Đánh giá 5 Sao

[vc_row 0=””][vc_column][vc_column_text 0=”” responsive_text=”true”]

Mắt người xem và xử lý vô số thông tin từng phút. Khi bạn quyết định tạo ra một tờ rơi hoặc poster, làm cho nó nổi bật so với nhiều người khác, mọi người nhìn thấy hàng ngày đều mà bạn muốn quảng bá. Một vài vấn đề cơ bản mà bạn nên xem xét để thiết kế tờ rơi và poster bắt mắt và hiệu quả.

Font chữa

Bất kể những gì bạn đang quảng bá hoặc bán hàng, đảm bảo phông chữ của bạn có thể dễ dàng nhìn thấy và dễ đọc. Lựa chọn phông Times New Roman (một kiểu chữ serif rõ ràng) hoặc Arial (một dễ đọc sanserif kiểu chữ) in đậm. Font chữ lạ rất khó đọc và ngăn cản khách hàng của bạn hiểu biết những gì bạn muốn khách hàng biết. Làm cho mẫu tự của bạn đủ lớn để khách hằng có thể được nhìn thấy từ một khoảng cách hợp lý. Áp dụng một bóng tối xung quanh phông chữ của bạn để thu hút sự chú ý vào tin nhắn. Nếu nó là viết tay, đặt đủ khoảng cách giữa mỗi phần để tránh ùn tắc của các từ.

Màu

Màu trắng là màu nền tốt nhất cho tờ rơi và áp phích. Nó cũng là chuyên nghiệp nhất và cung cấp cho cái nhìn sạch. Nếu bạn muốn sáng tạo với màu sắc, làm như vậy với các phông chữ. Bạn có thể nhanh chóng gây sự chú ý với một màu đỏ đậm hoặc màu xanh lá cây. Hãy thử sử dụng hai hoặc nhiều màu sắc cho một chủ đề lạc quan hoặc chọn màu xanh đen và màu xanh nước biển cho tông màu chuyên nghiệp. Tránh màu vàng nhạt hoặc màu trắng trên bề mặt, mà dịch kém trên giấy và rất khó để đọc. Tránh bảng áp phích màu đen. Trừ khi được sử dụng để có hiệu lực gấy chủ ý, màu đen có thể dễ dàng bị bỏ qua và giới hạn màu sắc sáng tạo.

Đặt hàng

Nếu bạn đang thúc đẩy một doanh nghiệp, luôn luôn có tên in trên đầu của tờ  rơi hoặc áp phích. Bạn có thể chơi xung quanh với cách bạn muốn trình bày tên doanh nghiệp của bạn. Một số công ty chỉ cần đặt logo kinh doanh của họ trên một quảng cáo, mà hầu hết mọi người kết hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Ví dụ, logo của Facebook chỉ đơn giản là một chữ thường trắng ‘f’ trên một nền màu xanh nhạt. Nếu tên doanh nghiệp của bạn đã thành lập một thương hiệu với công chúng hãy làm tương tự với logo của bạn.

Nếu bạn đang giới thiệu một doanh nghiệp mới, in toàn bộ tên doanh nghiệp cùng với các logo. Trực tiếp bên dưới tên doanh nghiệp của bạn, danh sách các sản phẩm và dịch vụ của bạn trong danh sách hoặc từng cụm. Giữ cho mỗi đường ngắn, chỉ sử dụng một vài từ. Tránh hình thức đoạn ở tất cả các chi phí. Ý tưởng là để trình bày thông tin ngắn. Khách hàng tiềm năng sẽ có thể nhìn lướt qua quảng cáo của bạn và ngay lập tức biết làm thế nào nó có thể giúp họ.

Cung cấp thông tin liên lạc ở phía dưới của poster hay tờ rơi của bạn. Thông tin liên lạc in trong một phông chữ khác nhau, kích thước hoặc màu sắc để làm cho nó nổi bật so với phần còn lại của thông tin của bạn.

Đơn giản là đẹp

Tầm quan trọng của thông báo trên là để giữ cho nó ngắn gọn và sạch sẽ. Một tờ rơi điển hình hoặc áp phích nên có không quá 75 từ. Sử dụng hình ảnh thay lời nếu có thể.

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]

Thiết kế tờ rơi quảng cáo miễn phí cho doanh nghiệp

Đánh giá 5 Sao

Việc thiết kế tờ rơi quảng của riêng bạn cho một doanh nghiệp dễ hay phức tạp đó là đó là do bạn. Để làm điều đó miễn phí, bạn có nhiều lựa chọn.

Nếu bạn có kỹ năng nghệ thuật, bạn có thể thiết kế bằng tay hoặc với các phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Để đơn giản, bạn có thể sử dụng phần mềm xử lý văn bản cơ bản hoặc một chương trình thiết kế đồ họa miễn phí. Tùy thuộc vào ý tưởng mà bạn muốn đưa vào tờ rơi và mức độ chuyên nghiệp mà bạn mong muốn.

1. Tạo một danh sách mô tả đối tượng mục tiêu của bạn. Thiết kế một tờ rơi cho một buổi hòa nhạc rock sẽ yêu cầu một loại hoàn toàn khác nhau về thiết kế so với một tờ bướm cho các dịch vụ chuẩn bị thuế. Viết một danh sách mô tả sự mong đợi của khán giả mục tiêu của bạn. Xác định mức độ tinh tế, độc đáo và kinh doanh chuyên nghiệp sẽ làm việc cho mục tiêu tiếp thị của bạn. Để giữ cho mọi thứ cực kỳ đơn giản, thiết kế nó bằng tay với một cây bút và một dấu hiệu.

2. Tính toán chi phí nhân rộng. Bạn có thể thiết kế một tờ miễn phí, nhưng nó sẽ chi phí để tái tạo nó. Nếu bạn đang sử dụng máy in máy tính của bạn, tính toán chi phí mực in. Nếu bạn muốn in tờ rơi, mẫu thiết kế tại một công ty in ấn, bạn nên tính toán chi phí của mỗi lựa chọn. Bạn có thể giữ nó, hoặc photocopy hoặc in trong màu đen và màu trắng hoặc.

3. Thiết kế tờ rơi của bạn với phần mềm cơ bản. Nếu bạn đã có một chương trình xử lý văn bản như Microsoft Word trên máy tính của bạn, sử dụng nó. Nhập thông tin tiếp thị của riêng bạn và sử dụng “Insert Picture” chức năng để đặt hình ảnh trên tờ. Định dạng và trung tâm tất cả mọi thứ để làm cho nó trông sắc nét. Bạn cũng có thể sử dụng một chương trình thiết kế đồ họa miễn phí để thiết kế một tờ. Ngoài ra còn nhiều chương trình giúp bạn xây dựng một thiết kế với một thư viện đầy đủ các clip nghệ thuật.

4. Sử dụng phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Nhiều chương trình chuyên nghiệp đến phiên bản dùng thử miễn phí như để sử dụng cho một số lượng giới hạn của thời gian. Chúng bao gồm Adobe Illustrator, CorelDraw và QuarkXPress. Bạn có thể tải về miễn phí từ một trang web tương ứng của mỗi công ty. Các chương trình này đòi hỏi bạn học tập sử dụng, nó sẽ cung cấp cho bạn những công cụ để tạo ra một tờ thật sự chuyên nghiệp mà không tốn bất kỳ chi phí. Sử dụng hướng dẫn thiết kế đồ họa miễn phí được cung cấp bởi các công ty như Ideabook và CreativePro.

Lựa chọn màu sắc để tờ rơi thu hút

Đánh giá 5 Sao

Trước khi quyết định các màu sắc tốt nhất để sử dụng trong việc thiết kế tờ rơi tiếp thị của bạn, có những yếu tố thẩm mỹ và tâm lý để xem xét. Tờ rơi của bạn thu hút sự chú ý chỉ là bước đầu tiên; bạn cũng muốn sử dụng màu sắc để tạo ra một liên kết tích cực về mặt tình cảm để bạn có thể ảnh hưởng đến người xem để đọc tờ rơi. Sử dụng đồ họa để kết hợp màu sắc và giữ văn bản của bạn đơn giản và có thể đọc được trong khi sử dụng một màu sắc tương phản với nền để có được tỷ lệ đáp ứng tốt nhất. Sử dụng không gian bên trong các phần của văn bản để tránh nhầm lẫn cho mắt.

Vàng (Yellow)

Màu sắc tươi sáng thu hút mắt và màu vàng là sự chú ý người dùng hàng đầu. Hãy thận trọng với sự xuất hiện màu vàng trên tờ rơi bởi vì nó có thể gây mỏi mắt. Màu tương phản vàng tốt với màu tối khác, vì vậy sử dụng vàng như một màu nền hoạt động tốt. Tâm lý vàng được kết hợp với ánh nắng mặt trời và tạo cảm giác vui vẻ.

Đỏ (Red)

Màu đỏ là một màu đậm mạnh mẽ mà nổi bật và có hiệu quả tại nhận được sự chú ý. Sử dụng nó với màu đen để tạo sự tương phản tối đa. Mắt được tự nhiên rút ra cho nó, vì vậy sử dụng màu đỏ cho phần trọng tâm, lĩnh vực quan trọng hoặc thông tin mà bạn không muốn người đọc bỏ lỡ. Màu đỏ cảm xúc gây ra cảm giác hưng phấn và kích thích các giác quan.

Cam (Orange)

Màu cam là sự kết hợp của hai màu sắc hút sự chú ý hàng đầu, nhưng có thể bạn sẽ gặp khó khăn để kết hợp vào một thiết kế thẩm mỹ. Nó thường là một màu sắc ít, vì vậy nếu bạn quyết định chọn màu cam trong tờ rơi tiếp thị của bạn và có trùng với đối thủ cạnh tranh trong khu vực của bạn không, bạn có thể trải nghiệm khả năng đọc cao hơn. Cam có liên quan đến tâm lý với mùa thu và những thứ có thể ăn được. Cam là một màu thúc đẩy.

Sáng xanh (Bright Green)

Màu này đòi hỏi sự chú ý và nên được sử dụng trong các lĩnh vực đòi hỏi phải có độ tương phản cao để thu hút người đọc vào thông tin quan trọng. Hãy cẩn thận khi sử dụng màu xanh lá cây tươi sáng trong văn bản vì nó có thể khó đọc. Mặc dù màu xanh lá cây tượng trưng cho thiên nhiên hầu hết mọi người, màu xanh lá cây tươi sáng tượng trưng cho niềm vui và mới mẻ.

Đen (Black)

Màu đen làm cho một tuyên bố cách dễ dàng và được sử dụng cho văn bản trên tờ rơi tiếp thị của tất cả các loại. Bằng cách sử dụng phông chữ dày và màu đen, tiêu đề của bạn sẽ nhảy ra khỏi trang và thu hút lượt xem. Nó có thể được sử dụng như là một cách sáng tạo một nền tảng trong phần nhỏ tùy theo chủ đề tờ rơi. Màu đen sẽ đối dễ dàng với hầu hết các màu sắc và là esthetically dễ chịu. Tâm lý, lại tượng trưng cho sức mạnh và sang trọng.